PhD Solution ดี และ แตกต่างอย่างไร?

บริการของ PhD Solution นั้นเป็นการเขียนรายงานภาษาอังกฤษทางวิชาการ ซึ่งเป็นเรื่องสำคัญสำหรับผู้ว่าจ้างจากทุกหน่วยงาน และ องค์กร โดยเฉพาะผู้ที่ศึกษาอยู่ในระดับอุดมศึกษา เพราะในสถาบันอุดมศึกษาชั้นนําที่มีคุณภาพจากหลากหลายประเทศ

จะเน้นให้ผู้เรียนรู้จักศึกษาค้นคว้า เพื่อสามารถแสวงหาความรู้ และ เป็นการฝึกฝนการวิเคราะห์ และ สังเคราะห์ความรู้ อีกทั้งเพื่อเป็นการพัฒนาความสามารถในการนำเสนอผลการศึกษาเรียนรู้

ทาง PhD Solution จึงเล็งเห็นความสําคัญ และ คำนึงถึงความสําคัญต่างๆเช่น รายงานภาษาอังกฤษลักษณะใดที่จัดว่าเป็นรายงานภาษาอังกฤษที่ดี, มีระเบียบวิธีการอะไรบ้างที่จะต้องเรียนรู้ก่อนทำรายงานภาษาอังกฤษ, รูปเล่มควรที่จะประกอบด้วยหน้าสำคัญต่างๆ อย่างไรให้ครบถ้วน

การจัดย่อหน้าข้อความควรเป็นแนวตรงกัน, ควรใช้ตัวอักษรรูปแบบ (Font) เดียวกันทั้งเล่ม, ควรจัดตำแหน่งข้อความ และ รูปภาพได้สอดคล้องสัมพันธ์, เนื้อหาควรเป็นการนำเสนอผลการศึกษาค้นคว้าที่น่าสนใจถูกต้องตามโจทย์, ต้องมีการแสดงถึงข้อเท็จจริงอย่างถูกต้อง และ เป็นปัจจุบันทันสมัยที่สุด, ควรครอบคลุมเรื่องได้อย่างสมบูรณ์, เนื้อหาต้องแสดงให้เห็นถึงความเข้าใจอย่างแจ่มแจ้งของผู้เขียน, นอกจากการแสดงความรู้ตามโจทย์ที่ให้มาแล้ว เนื้อหาควรที่จะมีการแสดงถึงความคิดสร้างสรรค์, นำเสนอความรู้หรือ ประสบการณ์ใหม่ๆ ทรรศนะใหม่ๆ หรือแนวทางแก้ปัญหาในเรื่องที่กําลังศึกษาอยู่, ควรเรียบเรียงเนื้อหาเป็นไปตามลำดับไม่ซ้ำ และ วกวน, ควรที่จะแสดงให้เห็นความสามารถในการกลั่นกรอง และ สรุปความรู้ที่ได้จากแหล่งที่เชื่อถือได้ต่างๆ, ควรใช้สำนวนภาษาทางวิชาการ ที่สละสลวย ชัดเจน มีการเว้นวรรคตอน สะกดถูกต้อง ลำดับความได้ต่อเนื่อง และ สัมพันธ์, การอ้างอิงต้องถูกต้องตามแบบแผน และ มีการแสดงหลักฐานที่มาของข้อมูลอย่างถูกต้องละเอียดถี่ถ้วน ท่านจึงสามารถว่างใจได้ว่าเราจะให้บริการ และ มอบผลงานคุณภาพที่ดีให้กับท่าน